Chọn Hệ thống Giảm Cân An Toàn - An tâm giảm cân. Cam kết AN TOÀN, hỗ trợ suốt quá trình sử dụng

Những mẫu đầm váy cho người mập đẹp nhất 2013

Giamcanantoan.comNgày đăng: 24/08/2013Phổ biến: 2777

Sở hữu thân hình ngoại cỡ luôn khiến bạn cảm thấy tự ti và đặc biệt khó khăn trong việc lựa chọn những bộ váy đầm phù hợp để diện trong những dịp lễ hoặc những sự kiện quan trọng. Nhưng nếu thật sự bạn biết cách lựa chọn trang phục thì việc này cũng không hẳn là khó lắm đâu hơn nữa nó còn giúp cho bạn che đi những khuyết điểm trên cơ thể, giúp bạn trông thon gọn và xinh đẹp hơn rất nhiều. Giảm Cân An Toàn sẽ giới thiệu cho bạn những mẫu đầm váy cho người mập đẹp nhất 2013.

 

Váy Faux-wrap thanh lịch và giản dị

Có những lúc chúng ta muốn có một bộ đầm đơn giản mà đẹp để mặc đi làm hay dễ dàng kết hợp với phụ kiện để đi chơi. Nhà thiết kế Anne Klein đã đáp ứng tốt yêu cầu này khi cho ra mắt chiếc váy Faux-wrap. Đây là một bộ trang phục giúp cho vòng eo của bạn nhỏ đi trông thấy, giúp cải thiện vẻ bề ngoài, làm cho thân hình trở nên hoàn hảo ở mọi góc độ.

 

Váy lệch vai

Chiếc váy này được thiết kế bởi JS Boutique giúp bạn trở nên  thật quyến rũ và sẽ trở thành tâm điểm của bữa tiệc. Với độ dài vừa đủ sẽ giúp cho bạn vừa khoe được đôi chân đẹp vừa giúp che đi những ngấn mỡ thừa tích tụ. Thêm vào đó, phần thần váy rũ sẽ mang đến cho bạn sự mềm mại và quyến rũ.

 

Váy voan cùng họa tiết in hoa

Những chiếc váy voan cùng với một chiếc thắt lưng sẽ giúp cho bạn đánh lạc hướng ánh mắt của người đối diện, khiến họ sẽ không chú ý đến phần thân và phần eo quá khổ của bạn. Đó cũng là những ưu điểm của bộ váy được thiết kế bởi Eliza J. Với chất liệu vải mềm cộng với những họa tiết hoa tinh tế, giúp che đi phần cánh tay sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp cho những người phụ nữ mập mạp.

  

 

Váy ren đen gợi cảm

Với những người phụ nữ muốn khoe đường cong gợi cảm thì đây chính là sự lựa chọn sáng suốt nhất.Các dải tầng xếp lần lượt ở phần thân váy tạo độ mềm mại, phần cạp váy khá cao tạo điểm nhấn cho vòng eo và phần vải ren đan nhau, tạo thành cổ hình chữ V giúp làm giảm bớt độ nặng nề cho phần thân trên.

 

Váy lụa tơ tằm

Đây là một sản phẩm của Suzi Chin dành tặng cho những chị em có vẻ ngoài đẫy đà. Với những họa tiết hoa bắt mắt kết hợp với những nếp xếp khiến cho chiếc váy trở thành lựa chọn hàng đầu cho những phụ nữ mập mạp trong các dịp quan trọng.

  

 

Với những mẫu đầm váy cho người mập đẹp nhất 2013Giảm Cân An Toàn giới thiệu trên đây, hy vọng rằng bạn sẽ chọn được cho mình một chiếc đầm phù hợp nhất để tỏa sáng trong những bữa tiệc hoặc dịp lễ nào đó.

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng khuyên các bạn nếu gặp vấn đề về cân nặng thì tốt nhất hãy áp dụng những cách giảm cân nhanh chóng để tránh gặp phải những căn bệnh liên quan làm ảnh hưởng tới sức khỏe. Giảm Cân An Toàn khuyên dùng sản phẩm thuốc giảm cân Great Slim USA.

Đây là sản phẩm của tập đoàn Best Group USA nổi tiếng ở Mỹ sản xuất với công nghệ hiện đại nhất đã được bộ Y Tế Việt Nam kiểm định và cấp phép lưu hành.

Sản phẩm vừa có tác dụng giảm cân vừa giúp tăng cường sức khỏe bằng các thành phần có từ thiên nhiên như: Raspberry ketone ( quả mâm xôi) (300mg), trà xanh (200mg), Caffeine anhydrous (100mg), Rice flour (bột gạo), Magnesium stearate, Silicon dioxide.

Với những thành phần trên thì thuốc giảm cân Great Slim USA không gây bất kỳ một tác dụng phụ nào ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng. Tác dụng chính của sản phẩm là:

- Làm tăng tốc độ trao đổi chất, tăng năng lượng giúp cơ thể đốt cháy chất béo. 

- Giảm mỡ máu, huyết áp, chống bức xạ. Cung cấp vào cơ thể lượng vitamin và khoáng chất giúp tăng cường sức khoẻ và ngăn ngừa lão hoá hiệu quả

- Các thành phần chức năng sẽ duy trì sự cân bằng của lượng calo cơ thể và tiêu thụ, kiểm soát lượng calo, ngăn chặn vật liệu không chất béo chuyển đổi thành chất béo và tăng cường chuyển hóa chất béo và đốt cháy các chất béo không ngừng.

- Làm mịn ruột để thư giãn ruột và làm sạch hệ thống ruột, thúc đẩy lợi tiểu và thư giãn ruột.

Nếu bạn quan tâm và muốn dùng sản phẩm Great Slim USA xin mời xem thêm thông tin tại ĐÂY.

Cửa Hàng Thuốc Giảm Cân An Toàn
29 Đường 3/2 - Phường 11 - Quận 10 - HCM
86 Phan Văn Trị - Phường 12 - Quận Bình Thạnh - HCM
Tư Vấn Bán Hàng: 028.6270.8888 - 028.6271.8888
Đường Dây Nóng: 0986.960.960 - 0938.098.369
Email: hi@giamcanantoan.com
Website: www.giamcanantoan.com

Xem thêm:

GCAT VÀ NHỮNG ĐÁNH GIÁ

An Toàn Làm Đẹp, An Tâm Chất Lượng
Safety FAT Burner Sản phẩm vàng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” là giải thưởng nhằm vinh danh các doanh nghiệp...Xem thêm
Người mẫu Bùi Thuý Hạnh - Khách Người mẫu Bùi Thuý Hạnh Người mẫu Bùi Thuý Hạnh chia sẻ bí quyết giảm cân, giữ dáng trong suốt nhiều năm qua của chị ấy ... Xem thêm
Nghệ Sĩ Ưu Tú Trịnh Kim Chi - `Chỉ Sử Dụng Safety Fat Burner 1 Lần Là Thành `Fan` Ruột Luôn` Nghệ Sĩ Ưu Tú Trịnh Kim Chi Nghệ sĩ Trịnh Kim Chi vẫn luôn lo lắng về vấn đề cân nặng của mình nói chung cũng như các sản phẩm hỗ trợ giảm cân nói riêng, nhưng cho đến khi gặp được sản phẩm Safety Fat Burner chị ấy đã hoàn toàn bị chinh phục...Xem thêm
Hệ Thống Giảm Cân An Toàn Đạt Cúp Vàng Sản Phẩm - Dịch Vụ Uy Tín Chất Lượng Năm 2017 Đây là giải thưởng nhằm tôn vinh các dịch vụ chăm sóc khách hàng xuất sắc, sản phẩm chất lượng, an toàn, tốt cho sức khỏe được Viet Nam Business Council chứng nhận...Xem thêm
Cúp Vàng Thương Hiệu Chất Lượng Cao 2014 Cúp Vàng Thương Hiệu Chất Lượng Cao 2014 Ngày 25/1/2015 vừa qua, Hệ thống Giảm Cân An Toàn đã vinh dự được nhận Cúp Vàng Thương Hiệu Chất Lượng Cao 2014Xem thêm
Hoa hậu quý bà Hoàng Thị Yến: Hệ thống Giảm Cân An Toàn mang phong cách chuyên nghiệp Hoa hậu quý bà Hoàng Thị Yến Hệ thống Giảm Cân An Toàn mang phong cách chuyên nghiệpXem thêm
Diễn viên Tường Vi: Hệ thống Giảm Cân An Toàn – địa chỉ tin cậy hàng đầu tại Việt Nam Diễn viên Tường Vi Hệ thống Giảm Cân An Toàn – địa chỉ tin cậy hàng đầu tại Việt NamXem thêm

XEM TẤT CẢ

1